Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển chuyên gia tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật

Dự án "Nâng cao vị thế Người khuyết tật" (VM064)

BẢN THAM CHIẾU CÔNG VIỆC

Chuyên gia chuẩn bị, thúc đẩy điều hành và báo cáo

 

Kế thừa và nhân rộng kết quả dự án "Nâng cao vị thế Người khuyết tật" được thực hiện tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2012-2018, Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững đã phối hợp với các đối tác địa phương xây dựng dự án "Nâng cao vị thế Người khuyết tật" giai đoạn 3 tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị từ 7/2018-6/2022. Mục tiêu chung của dự án là Người khuyết tật (bao gồm cả trẻ em và người lớn) tại 7 xã của huyện Gio Linh được hỗ trợ cải thiện cuộc sống và giảm tính dễ bị tổn thương để chủ động tham gia và nâng cao vị thế trong cộng đồng cho đến năm 2022.

 

Trong kế hoạch hoạt động của dự án năm 2020-2021 có một số hoạt động cần sự tư vấn và hỗ trợ của chuyên gia. Do đó, Trung tâm SRD cần tuyển chuyên gia tư vấn kỹ thuật với các nội dung như sau:

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho các hoạt động dự án gồm: Chia sẻ giữa các nhóm cha mẹ TKT (mã 1.6); Tập huấn kỹ năng mềm (VSLA, mã 1.11); và Xây dựng năng lực cho các CLB thông qua hội thảo và trao đổi kinh nghiệm (mã 1.3)

 

Hồ sơ tư vấn xin gửi đến: Trần Thị Thanh Toan theo email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  trước ngày 20/12/2020.

Mô tả chi tiết công việc cùng các thông tin liên quan, xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt