Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển dụng: chuyên gia hỗ trợ tại địa phương - tỉnh Cà Mau (VM069)

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

Chuyên gia: Hỗ trợ hoạt động tại địa phương (Mã hoạt động 1.1.6)

1.         ĐẶT VẤN ĐỀ

Trước những diến biến phức tạp và tốc độ lây lan nhanh của dịch COVID-19 đang diễn ra tại Hà Nội và các địa phương trên trên cả nước, Chính phủ và Thủ Tướng Chính phủ đã ban hành chỉ thị 16 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và các chỉ thị/thông báo khác. Việc tổ chức cuộc họp/hội thảo với số lượng đông đại biểu tham dự là không được phép, do vậy, tổ chức cuộc họp/hội thảo trực tuyến là giải pháp hữu hiệu nhất thực hiện các hoạt động dự án và đảm bảo tuân theo quy định phòng chống dịch của Chính Phủ.

Trong khuôn khổ hoạt động dự án Bảo vệ khí hậu và rừng ngập mặn kết hợp với cải thiện thu nhập cho các cộng đồng dễ bị tổn thương (VM069)", thực hiện bởi Trung tâm Phát triển nông thôn Bền vững (SRD), SRD cần tuyển 02 Chuyên gia Hỗ trợ hoạt động tại địa phương cho các cuộc họp: thành lập Tổ tự quản lâm nghiệp thôn (VFSMG) và tạo điều kiện cho cuộc họp về i) bầu ban quản lý; ii) xây dựng các hướng dẫn hoạt động, cơ chế hợp tác và phối hợp với BQL RPH và RPH; và iii) kế hoạch cùng tuần tra rừng và trồng (mã hoạt động: 1.1.6) với các điều kiện như dưới đây:

2.         YÊU CẦU CÔNG VIỆC VÀ KẾT QUẢ MONG ĐỢI

2.1 Yêu cầu công việc

  • Khảo sát, kiểm tra việc thiết lập thiết bị, phần mềm chuẩn bị thực hiện tập huấn.
  • Lên danh sách, lịch trình mời người tham gia, chuẩn bị tài liệu, văn phòng phẩm, sắp xếp…. cho các thành viên tham dự cuộc họp trực tuyến, đảm bảo cho đối tượng thụ hưởng dự án có thể tham gia đầy đủ, hoàn chỉnh các hoạt động tại VQG Mũi Cà Mau và BQL RPH Tam Giang
  • Điều phối, thúc đẩy thảo luận, chia sẻ trong các hoạt động diễn ra khi chuyên gia chính giảng dạy, trình bày. Viết báo cáo hoạt động tập huấn, đánh giá sau tập huấn. Phối hợp chuyên gia chính hoàn thiện báo cáo tập huấn và các tài liệu liên quan.
  • Báo cáo cho cán bộ kỹ thuật xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình họp liên quan đến kết nối mạng, âm thanh, hình ảnh, …
  • Thực hiện các thủ thục thanh toán tiền hỗ trợ ăn uống, đi lại cho người tham dự, công tác phí cho cán bộ địa phương theo yêu cầu của cán bộ dự án.

2.2 Kết quả mong đợi

Hỗ trợ tổ chức thành công, hoàn thiện cho 08 cuộc họp: Tổ tự quản lâm nghiệp thôn (VFSMG) và tạo điều kiện cho cuộc họp về i) bầu ban quản lý; ii) xây dựng các hướng dẫn hoạt động, cơ chế hợp tác và phối hợp với BQL RPH và RPH; và iii) kế hoạch cùng tuần tra rừng và trồng rừng.

3.         CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HIỆN VÀ THỜI GIAN

3.1. Các hoạt động được thực hiện

Thời gian: Làm việc trong tháng 09 năm 2021, tùy thuộc vào diễn biến dịch COVID và sắp xếp cụ thể từ SRD cho các lớp tập huấn, được thể hiện trong bảng dưới đây:

  • Tại VQG Mũi Cà Mau:

STT

Hoạt động

Số ngày

1

Khảo sát, kiểm tra việc thiết lập thiết bị, phần mềm, lên danh sách, lịch trình mời người tham gia, chuẩn bị tài liệu, văn phòng phẩm, sắp xếp các lớp tập huấn trực tuyến trước khi diễn ra

1

2

Hỗ trợ tổ chức, triển khai các hoạt động theo yêu cầu công việc trong thời gian triển khai các lớp tập huấn

7

3

Hoàn thiện báo cáo các tổ được thành lập

3

Tổng

11

 Tại BQL RPH Tam Giang:

STT

Hoạt động

Số ngày

1

Khảo sát, kiểm tra việc thiết lập thiết bị, phần mềm, lên danh sách, lịch trình mời người tham gia, chuẩn bị tài liệu, văn phòng phẩm, sắp xếp các lớp tập huấn trực tuyến trước khi diễn ra

1

2

Hỗ trợ tổ chức, triển khai các hoạt động theo yêu cầu công việc trong thời gian triển khai các lớp tập huấn

1

3

Hoàn thiện báo cáo các tổ được thành lập

1

Tổng

3

4.         NHIỆM VỤ CỦA CHUYÊN GIA

Chịu trách nhiệm của chuyên gia cụ thể như sau:

  • Trao đổi thường xuyên với cán bộ SRD để thống nhất thời gian thực hiện tập huấn.
  • Đảm bảo hoàn thành đầy đủ các yêu cầu hoạt động được nêu.
  • Đảm bảo an toàn, ổn định cho máy móc, thiết bị được giao quản lý.
  • Đảm bảo chính xác, an toàn, đầy đủ và tuân thủ đầy đủ các quy tắc tài chính.
  • Thông báo ngay cho SRD các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hoạt động..

5.         YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHUYÊN GIA

Hiện đang sinh sống, làm việc tại địa bàn tỉnh Cà Mau. Có sức khỏe đảm bảo, không là đối tượng bị cách ly, phong tỏa hay hạn chế tiếp xúc.

  • Tốt nghiệp đại học, có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm. Uu tiên các chuyên ngành lâm nghiệp, biến đổi khí hậu, công nghệ thông tin, …
  • Chuyên môn và kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, đã từng tham gia các hoạt động có nội dung tương tự.
  • Kỹ năng và phương pháp: Làm việc với các bên khác nhau.
  • Ưu tiên những ứng viên đã từng tham gia với các tổ chức phi chính phủ.
  • Không có tiền sử về xâm hại và lạm dụng trẻ em.
  • Tuân thủ qui định và ký nguyên tắc ứng về bảo vệ trẻ em của SRD

6.         NGÂN SÁCH

Thù lao cho chuyên gia:

Thù lao cho chuyên gia sẽ được thanh toán sau khi kết thúc hoạt động với số ngày công đã xác định và cung cấp đầy đủ các thông tin, chứng từ theo yêu cầu của SRD và thỏa thuận với chuyên gia. Tổng thù lao cụ thể:

  • Chuyên gia tại VQG Mũi Cà Mau: 11 ngày
  • Chuyên gia tại BQL RPH Tam Giang: 03 ngày

Các chi phí khác:

Các chi phí ăn, ở, đi lại tại thực địa cho chuyên gia sẽ do dự án chi trả theo thực tế và quy định của Trung tâm SRD.

7.         HỖ TRỢ TỪ SRD

- SRD sẽ phối hợp chặt chẽ với chuyên gia để thực hiện công việc.

(Bao gồm hỗ trợ tổ chức, liện hệ với địa phương, công tác hậu cần tại thực địa);

- Cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết SRD có.

- Thanh toán thù lao tư vấn cho chuyên gia.

Các chuyên gia quan tâm xin gửi CV đến địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (cc: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ) chậm nhất trước ngày 09 tháng 09 năm 2021.

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt