MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

TẬP HUẤN VỀ PHƯƠNG PHÁP “PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG DỰA VÀO NỘI LỰC” CHO THÀNH VIÊN CÁC CÂU LẠC BỘ NGƯỜI KHUYẾT TẬT HUYỆN GIO LINH

Ngày 25-26/10/2018, Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện Gio Linh tổ chức Hội thảo tập huấn về "Phương pháp phát triển cộng đồng dựa vào nội lực - ABCD" cho các thành viên Câu lạc bộ Người khuyết tật (CLB NKT), đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án "Nâng cao vị thế Người khuyết tật" do tổ chức Caritas Úc và Bộ Ngoại giao và Thương Mại Úc (DFAT) tài trợ, thực hiện tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Để hiểu hơn về phương pháp ABCD, tham dự viên cùng tập huấn viên đã có những chia sẻ gắn liền với địa bàn thực hiện dự án. "Đoàn kết", "nhiệt tình", "tự nguyện", "tài chính minh bạch", "nguồn quỹ bền vững", v.v là những điểm mạnh đáng tự hào mà các CLB NKT đang có được. Bên cạnh đó, thành viên các CLB cũng đã xác định được các nguồn lực của mình về: Tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất, điều kiện tự nhiên và xã hội; trên cơ sở đó, trong thời gian tới các CLB đều có kế hoạch rõ ràng trong việc sử dụng các nguồn lực này vào việc "kết nạp thêm thành viên CLB", "nâng cao năng lực cho thành viên", "hỗ trợ các nhóm trực thuộc CLB hoạt động hiệu quả", "nhân rộng các mô hình sinh kế hiệu quả", v.v.
Kết thúc khóa hội thảo tập huấn, tham dự viên, đã hiểu rõ hơn về phương pháp ABCD, sẽ là phương pháp tiếp cận được áp dụng cho dự án "Nâng cao vị thế Người khuyết tật" giai đoạn III.

Xem thêm tại:

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=251907095676178&id=251035579096663¬if_id=1540564859611696¬if_t=page_post_reaction  

tập huấn 8

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI KHÓA TẬP HUẤN

tập huấn-compressed

tập huấn1-compressed

tập huấn3-compressed

tập huấn4-compressed

tập huấn5-compressed

tập huấn6-compressed

tập huấn7-compressed 1

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt