MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

TRUNG TÂM SRD TIẾP ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA LIÊN NGÀNH DO VUSTA TỔ CHỨC

Sáng ngày 01 tháng 04 năm 2021, Đoàn công tác liên ngành về tình hình hoạt động quốc tế của các tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc trong hệ thống Liên hiệp Hội Việt Nam đã có buổi họp tại Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) do ông Lê Duy Tiến - Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng Ban Khoa học công nghệ và môi trường làm trưởng đoàn, bà Dương Thị Nga - Trưởng ban Hợp tác quốc tế, đại diện các phòng ban cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam cùng các đại diện Bộ Công an, Liên hip các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Liên hiệp hội Hà Nội.

 

IMG 3410 web

Đoàn công tác làm việc với SRD 

Tại buổi làm việc Đoàn đã nghe bà Nguyễn Kim Ngân – Phó Giám đốc kiêm Kế toán trưởng báo cáo tổng quan về hoạt động của đơn vị, công tác nhân sự, nguồn tài chính, các dự án đang triển khai, kết quả đạt được của dự án trong năm 2020 và dâu năm 2021. Bà Ngân cho biết, những khó khăn của đơn vị đang gặp phải là quá trình phê duyệt dự án lâu, phải chờ ý kiến của nhiều bộ, ngành phản hồi, thủ tục hành chính còn nhiều bất cập cho nên ảnh hưởng đến việc triển khai dự án. Việc xác nhận viên trợ nguồn tiền từ nhà tài trợ với Bộ Tài chính còn tồn đọng từ các năm trước đến nay vẫn chưa giải quyết.

 

Sau khi nghe báo cáo và trả lời các câu hỏi của các thành viên đoàn kiểm tra Liên ngành về hoạt động dự án và tuân thủ pháp luật của Trung tâm SRD, các thành viên Đoàn công tác liên ngành ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu đạt được của Trung tâm, h thống quản trị của Trung tâm là mô hình đáng để các đơn vị khác học tập. Đoàn công tác liên ngành tiếp thu những kiến nghị của Trung tâm về việc tổ chức các buổi chia sẻ, tập huấn việc áp dụng các qui định mới của Chính phủ cũng như làm việc với Bộ tài chính về việc tháo gỡ những vướng mắc trong việc xác nhận viên trợ. 

IMG 3445 web

Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm với SRD

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt