Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

TUYỂN CHUYÊN GIA CHÍNH/TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU (VM066)

 

Trong các mặt hàng được EU quan tâm yêu cầu thẩm định và giải trình thì Việt Nam có mặt hàng Cà Phê, Theo số liệu thống kê Việt Nam là 1 trong 2 quốc gia có thị phần lớn xuất khẩu Cà phê sang Châu Âu và đang có su hướng tăng nhanh trong mấy năm vừa qua, do vậy việc chuẩn bị cho các nhà sản xuất xem xét khả năng đáp ứng các yêu cầu của EU đề ra tại EUDR là Việt làm cần thiết. Để triển khai thực hiện trách nhiệm giải trình để đưa được Cà phê của Việt Nam vào thị trường Châu Âu thì việc hiểu rõ các chỉ tiêu, chỉ số và những thông tin mà EU yêu cầu thực hiện giải trình cũng như việc đánh giá tác động của Quy định EUDR của EU như thế nào đối với các hộ trồng Cà phê (đặc biệt là các hộ gia đình dân tộc thiểu số) của Việt Nam là việc làm cần thiết.

 

Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) nhận được sự hỗ trợ của: 1. Dự án “Thúc đẩy quản trị rừng và thường mại lâm sản bền vững thông qua thực hiện Hiệp định EVFTA”, gọi tắt là Dự án EVFTA - VM066 do EU tài trợ, và 2. Chương trình Quản trị rừng, Thị trường và Khí hậu (Forest Governance, Markets and Climate Programme, viết tắt là FGMC – VM073, được tài trợ bởi tổ chức FERN. SRD sẽ tiến hành triển khai thực hiện nghiên cứu "Xây dựng hệ thống các chỉ số phục vụ trách nhiệm giải trình EUDR và đánh giá tác động của EUDR đến các hộ gia đình trồng Cà phê tại Việt Nam".

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, các ứng viên quan tâm vui lòng truy cập: TOR | Dự án VM066

 

Các chuyên gia quan tâm xin gửi CV, thư bày tỏ nguyện vọng đến địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. chậm nhất trước ngày 20/02/2023.

 

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt