Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

TUYỂN DỤNG: NHÓM CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CUỐI KỲ DỰ ÁN

Dự án: " Bảo vệ khí hậu và rừng ngập mặn kết hợp với cải thiện thu nhập cho các cộng đồng dễ bị tổn thương (VM069)" 

Được tài trợ bởi BfdW

Dự án “Bảo vệ khí hậu và rừng ngập mặn kết hợp với cải thiện thu nhập cho các cộng đồng dễ bị tổn thương (VM069)” được Trung tâm Phát triển Nông thôn bền vững (SRD) thực hiện trên địa bàn Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau và Ban Quản lý phòng hộ Tam Giang của tỉnh Cà Mau với mục tiêu tăng cường bảo vệ đa dạng sinh học, phát triển rừng ngập mặn góp phần thúc đẩy quá trình hấp thụ Carbon, tăng cường khả năng chống chịu với khí hậu, đảm bảo sinh kế bền vững và hoà nhập xã hội cho các cộng đồng nghèo và dễ bị tổn thương ở Đồng bằng sông Cửu Long từ năm 2021. Kết quả chủ yếu của dự án sẽ đạt được thông qua 3 mục tiêu sau:

- Mục tiêu 1: Tăng cường việc tích luỹ Carbon của rừng ngập mặn phòng hộ thông qua các nỗ lực bảo tồn chung của Chính phủ và cộng đồng địa phương, như một phần của cách tiếp cận đồng quản lý.

- Mục tiêu 2: Sinh kế của cộng đồng người nghèo và dễ bị tổn thương sống ở vùng rừng ngập mặn được nâng cao mà không ảnh hưởng đến bảo vệ môi trường và khí hậu.

- Mục tiêu 3: Các phương pháp đồng phát triển vừa bảo tồn vừa phát triển sinh kế trong rừng ngập mặn được nhân rộng, lồng ghép trong các chính sách cấp quốc gia và cấp tỉnh để tăng cường bảo vệ khí hậu trong các hệ sinh thái độc đáo nhưng dễ tổn thương.

Sau gần 3 năm triển khai thực hiện, với sự ủng hộ lớn của cộng đồng dân cư và sự phối hợp chặt chẽ của đối tác địa phương trong suốt quá trình triển khai các hoạt động, dự án đã đạt được nhiều kết quả tích cực và đáp ứng các mục tiêu đặt ra. Để có thể đánh giá hiệu quả của dự án đã đạt được, tác động cụ thể của dự án sau khi kết thúc giai đoạn và tổng hợp, ghi lại các bài học kinh nghiệm có ý nghĩa cho các hoạt động tiếp theo của dự án. Nhằm đánh giá các kết quả đã đạt được, tiến độ thực hiện các mục tiêu và chỉ số của dự án, Trung tâm SRD cần tuyển 01 NHÓM chuyên gia độc lập bao gồm 5 thành viên (1 trưởng nhóm đánh giá, 2 thành viên, 2 trợ lý đánh giá) thực hiện đánh giá kết quả và tác động cuối kỳ của dự án. Việc ứng tuyển, xét duyệt chuyên gia và quá trình thực hiện đánh giá tại cộng đồng, hoàn thiện và nộp báo cáo đánh giá sẽ tuân thủ các quy định, yêu cầu của nhà tài trợ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các ứng viên quan tâm vui lòng truy cập: TOR Đánh giá cuối kỳ I Dự án VM069.

Tất cả các ứng viên cần chuẩn bị và nộp đơn đăng ký trước 23:00 PM, ngày 17/01/2024 đến email của Mrs. Lê Hồng Liên – Quản lý dự án, theo địa chỉ email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .

 

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt